Thang Máy KD Việt Nam

Với niềm đam mê về công nghệ, mong muốn cung cấp giải pháp di chuyển đô thị, và tạo dựng giá trị đẳng cấp, tối ưu không gian sử dụng cho mỗi gia đình; tập thể cán bộ, nhân viên và kỹ sư KD Việt Nam luôn hành động để mang đến sản phẩm thang máy chất lượng, dịch vụ tận tâm và không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng, dịch vụ.


1. CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI

  • Công việc của tất cả các thành viên KD Việt Nam là đảm bảo mỗi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp phải có chất lượng vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc. Tất cả chúng tôi sẽ luôn hành động để từng khâu trong quy trình mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều được chăm chút và đạt chất lượng hoàn hảo, đó sẽ là kim chỉ nam cho mỗi thành viên chúng tôi.

   Cụ thể hơn, khi nói về chất lượng, mỗi thành viên KD Việt Nam đều hiểu rất rõ chúng tôi cần đáp ứng:

 An toàn:

Ở KD Việt Nam, an toàn sản phẩm là tiêu chí số một. Chúng tôi xây dựng quy trình kiểm tra an toàn sản phẩm cho từng khâu lắp đặt và bảo trì một cách chi tiết. Chỉ có sản phẩm an toàn tuyệt đối sau khi trải qua quá trình kiểm tra vận hành thử nghiệm một cách nghiêm ngặt mới được bàn giao đến tay người sử dụng.

Thẩm mỹ cao:

Tính thẩm mỹ của sản phẩm đến từ thiết kế, lựa chọn vật liệu, cũng như sự trau chuốt của khâu lắp đặt. Với chúng tôi, một sản phẩm đẹp là niềm tự hào của chúng tôi khi mang sản phẩm đó đến tay người tiêu dùng.

Vận hành êm ái, ổn đinh:

Một sản phẩm chất lượng không thể không nói tới sự vận hành êm ái và ổn định. Và sứ mệnh của chúng tôi là mang đến sản phẩm vận hành êm ái, ổn định hơn tất cả các sản phẩm tương tự trên thị trường. Luôn cầu thị và không ngừng phát triển cho một sản phẩm vận hành êm ái hơn, ổn định hơn là điều mà KD Việt Nam cam kết với Quý khách hàng của mình.

2. DỊCH VỤ TẬN TÂM



Với dịch vụ tư vấn trong bán hàng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng, chúng tôi hiểu khách hàng cần chúng tôi đáp ứng một cách tức thời, chính xác và tận tâm. Chúng tôi luôn hành động như vậy bởi vì chúng tôi YÊU những chiếc thang máy của khách hàng mà chúng tôi mang đến, lắp đặt và bảo trì tại mỗi gia đình, mỗi công trình. Và mỗi hành động của chúng tôi sẽ:

Nhanh:

Chúng tôi cam kết phản hồi và mang đến giải pháp cho khách hàng ngay tức thì bởi chúng tôi không muốn một khách hàng nào phải phiền muộn vì chờ đợi chúng tôi dù chỉ một phút.

Chính xác:

Chúng tôi đặt sự chính xác lên vị trí hàng đầu trong công tác dịch vụ, để mỗi cá nhân của KD Việt Nam phải tư vấn, phải lắp đặt, phải bảo trì một cách đầy đủ nhất và chính xác nhất. Đó là điều chúng tôi tự hào và tâm đắc bởi sự chính xác trong mỗi hành động của chúng tôi sẽ mang lại giá trị cho khách hàng và xã hội.

Tận Tâm:

Không điều gì có thể dẫn dắt chúng tôi tận tâm bằng việc chúng tôi yêu sản phẩm mà chúng tôi mang đến với khách hàng. Nó giúp chúng tôi lựa chọn, trau chuốt cho từng chi tiết dù là nhỏ nhất để mang đến một sản phẩm hoàn hảo đến tay khách hàng.

3. KHÔNG NGỪNG CẢI TIẾN 

Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng một tổ chức mà mỗi thành viên đều có được sự phát triển không giới hạn.

Nếu bạn là kỹ sư bạn có quyền được sáng tạo ra những sản phẩm hay những quy trình mới. Và bạn có trách nhiệm trong việc triển khai và chứng minh sự ưu việt của việc sáng tạo đó. Chúng tôi đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy từng cá nhân nhận trách nhiệm, và thực hiện, biến giấc mơ của họ thành hiện thực.

Nếu bạn nhân viên lắp đặt hay nhân viên bảo trì chúng tôi yêu cầu bạn sự chính xác trong mỗi công việc lắp đặt, bảo trì. Và sẽ luôn luôn có những kỹ sư giàu kinh nghiệm sẵn sàng lắng nghe ý kiến của bạn để cải tiến quy trình lắp đặt, bảo trì càng ngày càng chính xác, đầy đủ và nâng cao chất lượng với những tiêu chí rất cụ thể mà chúng tôi đề cập ở trên.

Cầu thị và không tự mãn với thành quả hiện tại là điều mà chúng tôi yêu cầu với tất cả các thành viên của KD Việt Nam. Đó là tiêu chí để mỗi thành viên chúng tôi luôn hướng về phía trước trong công cuộc mang đến sản phẩm và dịch vụ vượt trội đến tay khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lắp đặt ray dẫn hướng thang máy uy tín chất lượng – yếu tố ảnh hưởng đến độ êm của thang

Chất lượng thang máy gia đình FUJI liên doanh